TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ 


 

I- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO PHƯƠNG PHÁP NÀO?


Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị là dòng nhãn mác được tạo nên bằng phương pháp sử dụng công nghệ ăn mòn điện hóa trên nền vật liệu kim loại đặc biệt, có tính chất không gỉ, chịu ăn mòn hóa chất, hay còn gọi là Inox bóng hoặc Inox đã được tạo xước bề mặt.



AIM1-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  ăn mòn bằng hóa chất



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị sử dụng công nghệ ăn mòn bằng hóa chất, trên nền vật liệu Inox bóng hoặc mờ.

 

Bằng cách sử dụng phương pháp ăn mòn inox trên dây chuyền điện hóa, đồng thời phối kết hợp với các công đoạn gia công cơ khí bởi các thiết bị gia công kĩ thuật số hiện đại, giúp Thiên lương chế tác thành công những bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị với nhiều họa tiết tinh xảo, chính xác và đạt độ thẩm mỹ rất cao.



AIM2-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  hoạ tiết  tinh xảo



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị chứa đựng nhiều hoạ tiết vô cùng tinh xảo.

 

Thép không gỉ, tên thường gọi là Inox là một hợp kim đặc biệt từ thép, phối hợp với một tỷ lệ nhất định các kim loại quý hiếm như Crome, Niken, Coban, Vonfram…. tạo ra một loại hợp kim có màu trắng sáng, có đặc tính chịu oxy hóa, không gỉ, rất dẻo dai và chai cứng bề mặt, nên những chiếc Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị sau khi gia công tạo hình luôn là những sản phẩm mang dáng vẻ sắc nét, sang trọng và bền vững trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt.

    


AIM3-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được làm từ Inox




Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được làm từ Inox nên có dáng vẻ sắc nét, độ chai cứng bề mặt rất cao và tồn tại bền vững trong mọi điều kiện môi trường làm việc.


 

II- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ CÓ ĐẶC TÍNH GÌ?


            Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có khả năng chống chịu nhiệt độ, ma sát, ăn mòn, hóa chất. Đặc biệt, khi sử dụng mác Inox SUS- 304 để làm tem có khả năng giúp ta lưu giữ được thông tin trên chiếc name plate tồn tại lâu dài sau hàng nghìn năm tuổi. Bất chấp cả khi nó bị chôn vùi trong đất cát hay là ngâm dưới biển sâu.



AIM4-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  sử dụng Inox SUS-304



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị khi sử dụng Inox SUS-304 có khả năng giũ cho thông tin tồn tại lâu dài hàng nghìn năm sau, thách thức mọi điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

 

Để tương thích với sự đa dạng về ý tưởng thiết kế các sản phẩm cần gắn tem nhãn mác mà chúng ta có thể chọn  dùng  Inox trắng xước, Inox bóng gương, Inox vàng đồng v.v...nhằm sáng tạo nên nhiều tuyệt tác Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị phù hợp với từng sản phẩm.



AIM5-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  sử dụng các tùy chọn



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được sử dụng các tùy chọn  inox trắng xước, bóng gương, vàng đồng…. để tạo nên các tuyệt tác tem nhãn mác cho sản phẩm.


 

            III- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ CÓ NHỮNG LOẠI KIỂU DÁNG NÀO?


Đồng hành cùng với việc nâng cấp công nghệ gia công, chúng tôi chú trọng sản xuất nhiều dòng Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị mang phong cách kiểu dáng và có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau như là Tem thương hiệu,  Tem  thông số, Tem  chỉ dẫn…



AIM6-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị để làm Tem Nhãn mác



            Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có khả năng ứng dụng để làm rất nhiều các loại Tem Nhãn mác  mang phong cách kiểu dáng và được dán ở các vị trí khác nhau trên cùng sản phẩm.

 

Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có thể được thể hiện ở dạng là  biểu tượng Logo, tem chứa đựng các thông tin như Tên thương hiệu hoặc thông số máy móc, Slogan quảng cáo, các chỉ dẫn sử dụng hay thông tin bảo hành sản phẩm v.v…..



AIM7-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có thể làm logo



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có thể làm logo, tên thương hiệu, các chỉ dẫn sử dụng hay thông tin bảo hành sản phẩm.

 

Chúng ta được quyền thỏa sức thể hiện phong cách  khi thiết kế bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị bằng sự sáng tạo độc đáo của riêng mình, không có một quy định nào bắt buộc chúng ta phải bó hẹp ý tưởng khi thiết kế bộ Tem nhãn mác.

Những yêu cầu bắt buộc phải tuân thủ quy định thiết kế trong trường hợp này theo tôi được biết là rất hiếm xảy ra với các loại tem nhãn mác dành cho các loại sản phẩm công nghiệp và dân dụng, miễn sao chúng ta không vượt quá các tiêu chuẩn về thuần phong mỹ tục.


AIM8-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị thiết kế mọi phong cách




 Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được thiết kế với mọi phong cách thể hiện cá tính chủ nhân và thỏa sức sáng tạo.


 

            IV- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?


            Vốn là dòng tem luôn đảm bảo yêu cầu chắc khỏe bền đẹp. Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như Tem nhãn tủ điện | Nhãn mác máy bơm | Logo nội thất | Tag Name nghành điện máy | Tem mác điện tử | Name Plate trên các sản phẩm cơ khí, xây dựng | Tem nhãn đồ gỗ, cửa cuốn, cửa gỗ | Nhãn  thời trang | Tem nhãn mác cho thiết bị và đồ dùng y tế……


AIM9-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  làm Logo nhãn mác



         Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được ứng dụng làm Logo nhãn mác tag name plate trong mọi lĩnh vực khác nhau.

 

Nhờ tính chất chống chịu môi trường rất tốt, mang lại khả năng lưu giữ thông tin lâu dài, mà giá thành sản xuất lại không quá cao, nên Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị đang và sẽ mãi mãi là dòng tem nhãn mác được đông đảo các nhà sản xuất, các thương nhân, các kĩ sư sáng tạo nhãn mác thương hiệu, các doanh nhân, các nhà quảng cáo….. đặt niềm tin và lựa chọn để gắn lên sản phẩm của mình.



AIM10-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được các nhà sản xuất



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị mãi mãi là dòng tem được đông đảo các nhà sản xuất, doanh nhân, các kĩ sư thiết kế sản phẩm và các thương nhân sử dụng cho sản phẩm của mình.

 

Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được cố đinh lên bề mặt sản phẩm bằng nhiều phương pháp. Tùy thuộc kích thước, tính chất và hình dáng sản phẩm, chất liệu bề mặt sản phẩm tại vị trí được thiết kế để gắn chiếc nhãn mà chúng ta có thể lựa chọn một trong số cách như sau: Dán cố định bằng các loại keo dán chuyên dụng, sử dụng tấm băng keo xốp tự dính, đinh rút nhôm, đinh tán hay là khoan ren bắt vít v.v… Trong trường hợp nhận được yêu cầu của khách, công ty Thiên Lương sẽ gia công đục lỗ sẵn trên bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị với vị trí và kích thước theo thiết kế của Quý khách hàng, hay là cung cấp Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị đã dán  sẵn băng keo xốp tự dính phía sau, tạo thuận lợi tối đa cho người sử dụng.



 AIM11-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị nhiều PP cố định



           Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có rất nhiều phương pháp để cố định lên sản phẩm.

 

V- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ SỬ DỤNG CHO CÁC LĨNH VƯC NÀO?


Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị là loại tem nhãn mác được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Sau đây, THIÊN LƯƠNG xin chia xẻ một số  mẫu thiết kế đẹp, hi vọng qua đây giúp bạn có thêm ý tưởng tốt trong lộ trình thiết kế bộ  Logo tem nhãn mác cho sản phẩm của mình.


1-   Tem inox ăn mòn ứng dụng để làm biển hiệu.


Nhờ khả năng chịu đựng thời tiết, ít bị xuống cấp, nên Tem inox ăn mòn được ứng dụng để làm biển hiệu công ty. Chúng ta có thể sử dụng inox trắng bóng, trắng xước hoặc vàng bóng để ăn mòn biển hiệu. Nội dung trên biển hiệu thường chứa đựng các thông tin như: tên công ty, cơ quan chủ quản, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, số điện thoại và một số thông tin khác… Biển hiệu được lắp đặt trước mặt tiền của công ty, ở vị trí dễ dàng nhìn thấy nhất.



AIM12-Tem inox ăn mòn làm biển hiệu thường gắn mặt tiền của Công ty



           Tem inox ăn mòn làm biển hiệu thường gắn mặt tiền của Công ty và chứa đựng các thông tin như: tên công ty, cơ quan chủ quản, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, điện thoại, và một số thông tin khác.

 

            2-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ghi thông số máy móc.


Với ưu điểm khá đẹp và chắc chắn mà giá thành dễ chấp nhận, Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được sử dụng rộng rãi trong khá nhiều loại thiết bị như tem máy công cụ, nhãn mác máy nông nghiệp, logo thiết bị quân sự, name plate cho ô tô xe máy,  tag plate máy móc công trình, nhãn két sắt, tem mác thiết bị ngân hàng, tem nhãn quạt, nhãn mác thương hiệu, tag name thông số tàu thuyền, tem nhãn máy ngư nghiệp v.v...



AIM13-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ghi thông số máy móc



           Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ghi thông số máy móc được sử dụng trong nhiều loại thiết bị và trong rất nhiều nghành nghề khác nhau.

 

            3-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate ghi thông số máy bơm hóa chất.


Tem máy bơm hóa chất, do làm việc trong các môi trường hóa chất phức tạp, đòi hỏi cần độ bền, chịu môi trường  tốt, chịu được oxy hóa. Như vậy, Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  là sự lựa chọn phù hợp. Tem sử dụng vật liệu Inox SUS 304, thường được đính chắc lên sản phẩm bằng phương pháp sử dụng đinh tán hoặc vít chuyên dùng.



AIM14-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ghi thông số máy bơm



           Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ghi thông số máy bơm thường sử dụng Inox SUS 304 màu trắng xước là chi tiết không thể thiếu trong nghành sản xuất các loại bơm hóa chất.

 

            4-  Tem inox ăn mòn làm logo sản phẩm đồ nội thất.


Thiết kế và sử dụng Tem inox ăn mòn làm logo gắn lên sản phẩm nội thất là giải pháp thông minh, đây được coi là cách thức phổ biến mà chúng ta thường sử dụng để quảng bá thương hiệu, tên tuổi và hình ảnh sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Một giải pháp hiệu quả làm tăng hiệu suất quảng cáo và tăng cường tính linh hoạt trong kinh doanh sản xuất cho doanh nghiệp của chúng ta.



AIM15-Tem inox ăn mòn làm logo đồ nội thất



           Tem inox ăn mòn làm logo đồ nội thất là một giải pháp mang lại ấn tượng tốt và hiệu quả, có tác dụng quảng cáo cho các thương hiệu sản phẩm của chúng ta.

 

            5-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị sử dụng trong ngành sản xuất biến thế.


         Biến thế vốn là loại thiết bị điện thường được lắp cố định ngoài trời. Mặt khác nó có thể được bố trí ở nhiều khu vực mà khí hậu vô cùng khắc nghiệt, môi trường tiếp xúc nhiều với nước mặn hoặc khí hậu bờ biển, nên Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị sẽ rất thích hợp và được sử dụng nhiều  cho các loại máy biến áp, máy biến thế hoặc các thiết bị điện.

            Độ dày phổ biến nhất khách hàng thường sử dụng là Inox SUS 304 có chiều dày 0.7mm - 1.5mm. Trong nhiều trường hợp cần thiết, có thể tăng chiều dày tem đến 2mm hoặc 3mm nếu ta cần thiết kế các loại Tag name có kích thước lớn.

Phương pháp điêu khắc thường được chúng tôi sử dụng là ăn mòn điện hóa Inox, với  công nghệ này tem luôn bảo đảm được độ sắc nét, độ sâu đồng đều, giúp cho tem có độ bền về màu sắc lâu dài, tem không hề bị phai màu và hầu như không thể làm lu mờ thông tin, nếu không nhờ đến các loại hóa chất cực mạnh hoặc bằng các hành động để cố tình phá bỏ.



AIM16-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm tem nhãn MBA



           Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được ứng dụng rất phù hợp để làm tem nhãn cho các loại biến áp, biến thế cho ngành điện lực.

 

            6-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm tem ghi thông số cho các bảng điều khiển nút nhấn tủ điện.


         Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được sử dụng rất nhiều để làm bảng điều khiển nút nhấn tủ điện, cho ta các sản phẩm đạt độ bền và độ tinh xảo rất cao.   

Các loại bảng điều khiển nút nhấn sử dụng chất liệu Inox mang lại một chất lượng sử dụng bền lâu, rất khó bị xước hoặc bị lu mờ thông tin trong quá trình sử dụng lâu dài bởi tác động của thời tiết hoặc va chạm trong quá trình vận hành hệ thống máy móc.



AIM17-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm BDK nút nhấn



 Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm bảng điều khiển nút nhấn máy móc.

 

            7-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được sử dụng làm biển hướng dẫn sử dụng thang máy.


Các loại biển chỉ dẫn- bảng hướng dẫn sử dụng dán bên trong các cabin  thang máy thường được ăn mòn trên nền vật liệu Inox. Nhờ vậy nó có thể chịu đựng các loại ma sát, tác động của người dùng. Có khả năng chịu đựng mọi loại hóa chất vệ sinh trong quá trình vệ sinh tẩy rửa.



AIM18-Tem inox ăn mòn làm biển bảng chỉ dẫn - hướng dẫn sử dụng thang máy



          Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm biển bảng chỉ dẫn - hướng dẫn sử dụng thang máy.

 

            8-  Tem inox ăn mòn được ứng dụng làm logo thương hiệu.


Logo thương hiệu là biểu tượng đặc trưng, thường được doanh nghiệp dành tâm sức rất nhiều để thiết kế, nó luôn được coi là phần quan trọng không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu.

 Giữ vai trò đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, chiếc logo là đại diện cho thương hiệu và trở thành biểu tượng song hành trên mọi sản phẩm, đây cũng chính là yếu tố dễ nhận biết nhất của công ty đối với các thị trường mục tiêu. Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị khi chúng ta ứng dụng làm logo thương hiệu sẽ giúp cho bộ Logo dễ dàng giữ được màu sắc, độ sáng bóng lâu dài như mới.

         

  

AIM19-Tem inox ăn mòn khi chúng ta ứng dụng làm logo thương hiệu sẽ cho ta bộ Logo  giữ màu sắc



          Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị khi chúng ta ứng dụng làm logo thương hiệu sẽ cho ta bộ Logo luôn giữ được màu sắc, độ sáng bóng lâu dài như mới.



            9-  Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị làm tem cho hệ thống cáp điện.


            Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị thường được các nhà cáp viễn thông và điện lực sử dụng để đánh dấu hệ thống cáp điện. Nhờ vào đặc tính kháng ăn mòn và chịu thời tiết rất cao, nên trong các hệ thống cáp điện đi ngầm trong lòng đất, các hệ thống cáp dẫn thông tin đi dưới biển được đánh dấu bởi loại nhãn cáp làm từ chất liệu Inox SUS 304.  Nó sẽ giúp ta lưu giữ được thông tin bền tuyệt đối. Các thông số ghi trên nhãn không bao giờ sợ mất mát, lu mờ vì bị thiên nhiên hủy hoại.



AIM20-Tem inox  ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  hệ thông cáp ngầm



Tem inox SUS 304 ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị rất lợi hại khi ta áp dụng để  làm tem cho hệ thông cáp ngầm đi dưới lòng đất hay đáy biển sâu.


 

 

AIM20-1- Tem inox SUS 304 ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị đánh dấu đầu cáp TĐ




 Tem inox SUS 304 ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có thể dùng để đánh dấu đầu cáp trong các hệ thống tủ điện.


 

         VI- TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ ĐƯỢC SẢN XUẤT Ở ĐÂU?


Công ty Cổ phần công nghệ Thiên Lương là nhà sản xuất chuyên nghiệp tất cả các dòng Tem Nhãn Mác phục vụ các nhà máy, các nhà sản xuất dân dụng và công nghiệp, các khách hàng lớn nhỏ trải rộng trên toàn đất nước. Nếu bạn đang có nhu cầu làm bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị xin hãy liên hệ với Tem nhãn mác Thiên lương để được tư vấn tận tình và chúng tôi sẽ đáp ứng giúp bạn bộ Tem nhãn mác Inox tinh xảo, sang trọng với một chi phí giá thành rất là hợp lý.



AIM21-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được Thiên Lương SX



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được công ty Thiên Lương sản xuất đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với chi phí giá thành vô cùng hợp lý.

    

Bộ phận thiết kế của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, luôn biết tận dụng ý tưởng của khách hàng, kết hợp với xu thế hiện đại để thiết kế giúp khách hàng dễ dàng có được những bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị đẹp và tinh tế khi gắn lên sản phẩm.



AIM22-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được Thiên lương TK



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được Thiên lương thiết kế và sản xuất luôn đẹp và tinh xảo khi gắn lên sản phẩm.


            VII- THIÊN LƯƠNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VỀ TEM INOX ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE THÔNG SỐ MÁY MÓC THIẾT BỊ, LUÔN MANG LẠI NHIỀU TIỆN ÍCH CHO KHÁCH HÀNG.


Công ty Thiên lương là một trong các nhà sản xuất luôn tích cực nâng cấp dây chuyền, trang bị nhiều thiết bị sản xuất tem nhãn mác theo xu hướng phối hợp đa dạng công nghệ trên cùng sản phẩm. Trên nền tảng là sự phát triển của quy trình kĩ thuật gia công, phối kết hợp giữa các công đoạn gia công cơ khí- hóa chất hiện đại, ngày nay, viêc ứng dụng các thiết bị cho ngành gia công Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị ngày càng thuận tiện. Sự kết hợp nhiều công đoạn gia công khác nhau đã cho ra đời những bộ Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có màu sắc, kiểu dáng với những họa tiết ăn mòn vô cùng tinh tế.



AIM23- Ra đời Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị



Sự kết hợp các quy trình gia công từ nhiều ngành nghề kĩ thuật đã cho ra đời  loại Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

 

             Sử dụng công nghệ in ấn, cắt khắc lazer, ăn mòn kim loại đặc biệt. Tem nhãn mác THIÊN LƯƠNG cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  rẻ, đẹp, sắc nét, tinh xảo tới những chi tiết nhỏ với thời gian nhanh nhất và chi phí rất là hợp lý.




AIM24-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị Thiên lương chế tác


 

-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được công ty Thiên lương chế tác với thời gian nhanh nhất và giá thành vô cùng tiết kiệm.

 

Công ty chúng tôi chuyên nhận các đơn hàng Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị với mọi quy mô từ lớn đến nhỏ, kể cả các nhu cầu gia công đơn chiếc hay làm thử, mang đến sự tiện ích cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, với các đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi luôn dành cho khách hàng những chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Trên cơ sở của  phương châm: Giá cả và chất lượng luôn ưu việt nhất !

 


AIM25-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  TL sản xuất



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được Tem nhãn mác Thiên lương sản xuất đáp ứng các đơn hàng với mọi quy mô lớn nhỏ và luôn đảm bảo chất lượng.

 

Tem nhãn mác THIÊN LƯƠNG là nhà chuyên nghiệp sản xuất các loại Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị có độ thẩm mĩ rất cao. Bạn sẽ Tiết kiệm được nhiều chi phí khi làm việc trực tiếp với chúng tôi là nhà sản xuất các loại Tem nhãn mác trên các dây chuyền chuyên dụng.



AIM26-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được CT TLSX



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được công ty Thiên lương sản xuất có độ thẩm mỹ rất cao bởi các dây chuyền sản xuất chuyên dụng.

 

Công ty THIÊN LƯƠNG là đơn vị có chuyên môn cao trong nghành thiết kế và sản xuất Tem nhãn mác, nhận chế tác theo yêu cầu của khách hàng các sản phẩm Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị với giá thành cam kết rẻ nhất, thời gian hoàn thành sản phẩm cực nhanh, hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.



AIM27-Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị  TL SXTGNN



Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate thông số máy móc thiết bị được Thiên lương sản xuất với thời gian nhanh nhất.

 


            VIII- THIÊN LƯƠNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP VỀ CÁC LOẠI TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


            Ngoài sản phẩm Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị, hiện nay chúng tôi là một trong các xưởng sản xuất uy tín hàng đầu, chuyên gia công các loại nhãn mác, name plate, name tag , logo kim loại, logo đúc antimol, tem nhãn in, in trên nhôm, in tem inox, mác inox, mark inox, tem nổi, nhãn nổi mác nổi… Cung cấp tem nhãn mác cho các đơn vị sản xuất hàng hóa phục vụ nội địa và xuất khẩu.



AIM28-Thiên lương sẵn sàng đáp ứng khách hàng  Tem nhãn mác trên mọi chất liệu



Thiên lương sẵn sàng đáp ứng khách hàng với nhiều chủng loại Tem nhãn mác trên mọi chất liệu như kim loại, mica, nhựa dẻo, nylon, vải vóc, được sử dụng phối hợp các quy trình sản xuất khác nhau để tạo nên các sản phẩm nhãn mác rất đa dạng và phong phú.

 

Nhà máy sản xuất Tem nhãn mác của chúng tôi được đầu tư trang bị hệ thống dây chuyền máy móc gia công Tem nhãn mác hiện đại và đồng bộ, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật bản, chuyên dùng gia công Tem nhãn mác trên đa dạng chất liệu khác nhau. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương là  đơn vị chuyên cung cấp các  sản phẩm:

                       

           - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.


           - Tem silicol, cao su nhựa dẻo.

 

            - Tem nhãn mác trên vải, lụa, Satin.

 

            - Tem nhãn nhôm làm mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.

 

            - Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại

 

             - Tem nhãn Decal nhựa, Decal trong, Decal 7 mầu, Decal vỡ….

 

            -  Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.

 

            - Tem nhãn mác quần áo.

 

            - Tem nhãn mác Decal mặt máy dùng cho hệ điều khiển máy móc.

 

            - Tem  chống hàng giả QR Code

 

  - Tem nhãn mác logo nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn bằng da.

 

             - In tem nhãn mác decal số nhảy dữ liệu thay đổi.

 

             - Tem nhãn mác logo Đồng, Nhôm, Inox.


             - Tem nhãn mác Logo cho đồ nội thất.

 

             - Tem nhãn mác Logo inox đồng nhôm kim loại in khắc ăn mòn ép nổi.

            

            - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.

 

 

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

 

             - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

                        

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

             Bên cạnh đội ngũ thiết kế viên và kĩ thuật viên lành nghề là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, cùng với đó là các  phần mềm thiết kế chuyên sâu, Thiên Lương luôn đảm bảo cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất  với chi phí giá thành hợp lí.


AIM29-Công ty cổ phần Công nghệ Thiên lương luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ khách hàng




Công ty cổ phần Công nghệ Thiên lương luôn sẵn sàng đáp ứng, phục vụ khách hàng trên toàn quốc các chủng loại Tem nhãn mác trên mọi chất liệu với chi phí giá thành vô cùng hợp lý.

 

             Trong quá trình sử dụng dịch vụ làm Tem inox ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị, Quý khách hàng có ý kiến thắc mắc hoặc đóng góp xin hãy hãy liên hệ ngay với tư vấn viên của chúng tôi theo đường dây nóng để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


       Thiên lương- Nhà chuyên nghiệp sản xuất Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 11 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay