Quy trình in tem nhãn nhôm tiện dụng

 

 

Những chiếc tem nhãn nhôm đang là một phần không thể thiếu của bất kỳ một thiết bị, máy móc điện tử nào chính bởi vậy việc in tem nhãn nhôm đã trở thành một công việc quan trọng của bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào.



>> Tem nhôm dập chìm ép nổi

in tem nhom 1

Quy trình in tem nhãn nhôm tiện dụng

 

 Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương tự hào là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ in tem nhãn, cũng như các loại tem nhãn khác như tem nhãn nhôm trên nhiều chất liệu khác nhau. Đến với chúng tôi, quý vị sẽ được hưởng một dịch vụ in tem nhãn nhôm chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến cùng quy trình làm việc hiện đại.


in tem nhom  2


Những chiếc tem nhãn nhôm, hay tem nhôm xước... là những sản phẩm đã làm nên thương hiệu lâu năm của chúng tôi. Tạo dựng được niềm tin cũng như sự tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ in tem nhôm của Thiên Lương. Những chiếc tem nhãn mác đã tỏ ra đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, cũng như thương hiệu của sản phẩm đến với người dùng.

 

Những chiếc tem nhãn sẽ giúp người dùng nhận được sản phẩm thật giả, sản phẩm chất lượng. Ngoài ra những nhờ có những chiếc tem nhãn mác này mà người dùng biết được những thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng như cách bảo quản sản phẩm đúng nhất.

 


in tem nhom 3

 

Những chiếc nhãn mác còn đóng vai trò như một kênh truyền thông, marketting mang tên tuổi, thương hiệu của công ty đến người người sử dụng. Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ in cũng phát triển không kém, đã có rất nhiều loại tem nhãn ra đời trong đó có loại tem nhôm xước đang được rất nhiều công ty doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng cho các đồ điện, tủ điện, hay bàn ghế bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền theo năm tháng của loại tem nhôm này.

 

in tem nhom 4

Đến với Thiên Lương bạn sẽ được sử dụng nhữn công nghệ in tem nhôm tiên tiến nhất để có những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng. Với đội ngũ thiết kế viên chuyên môn cao phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo và tận tâm, luôn thấu hiểu những gì khách mong muốn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những mẫu tem nhãn được thiết kế đẹp nhất, nâng cao tầm thương hiệu sản phẩm của bạn và có tính thương mại cao nhất.

 

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi ! Trong thời gian sử dụng dịch vụ in tem nhôm của Thiên Hương mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

 

            - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.

          

            - Tem nhãn mác logo đồng, Inox ăn mòn.

 

            - Tem nhựa mạ Crome làm nhãn mác Logo máy móc thiết bị.

            

             - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.

 

 

            - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

            - Tem nhãn bằng Inox chịu thời tiết hóa chất.

 

            - Tem nhãn thời trang quần áo bằng chất liệu da.

 

            - Mặt nạ, nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.

 

            - Tem dẻo phủ keo nổi thủy tinh EPOXY.

 

            - Tem silicol, cao su nhựa dẻo.

 

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

            - Tem nhãn nhôm làm mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.


 

 THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

 


Related news items:
Newer news items:
Older news items:

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 11 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay