In tem nhôm có khó không?



In tem nhôm đang công việc không thể thiếu của các đơn vị, doanh nghiệp trước khi ra mắt các sản phẩm hàng hóa đến với người dùng đặc biệt là các sản phẩm đồ điện, máy móc...


>> Dịch vụ in tem nhôm xước chất lượng cao



VDoor

In tem nhôm có khó không?


Trong thời buổi hiện nay công nghệ hiện đại phát triển nhanh chóng, kỹ thuật công nghệ in ấn cũng ngày một phát triển, nhiều loại tem nhãn decal ra đời để thay thế cho các loại nhãn mác trước đây nhằm tăng hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Và in tem nhôm là một trong những sản phẩm phù hợp với nhiều loại mặt hàng với ưu điểm và công dụng mà nó mang lại.

 

Tem cửa cuốn

Cửa cuốn AUSTDOOR

 

Tem nhôm là loại tem được chế tạo từ các loại chất liệu bền, dẻo dai, chịu được lực tác dụng mạnh, va quệt trong quá trình vận chuyển, lắp đặt. Loại tem này được sử dụng dán nhãn, đóng gói sản phẩm có điều kiện sử dụng và di chuyển chịu nhiều va chạm. Nhãn cũng được bế hình dạng, quy cách, mầu sắc.

 

Graphic1

 

Những chiếc tem nhôm sẽ mang lại sự bảo đảm về mặt chất lượng cho nhà sản xuất đối với người sử dụng, người sử dụng sẽ thêm phần yêu tâm khi quyết định lựa chọn loại sản phẩm này. Khi sử dụng những chiếc tem nhôm này, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được tăng lên rõ rệt. Việc in tem nhôm giờ đây đã là một ưu tiên lớn trước khi sản phẩm được ra mắt với người dùng.

 

Tem cửa cuốn 2

 

Tem cửa cuốn BK

 

Ngày nay, với công nghệ in tiên tiến, quảng cáo không những đem lại lợi ích cho nhà sản xuất mà còn tôn vinh thêm vẻ đẹp cho sản phẩm của họ khi dùng những chất liệu đặc biệt để thay thế cho chất liệu giấy truyền thống. Sự có mặt của những chiếc tem nhôm đã mang lại nhiều sự tiện dụng và tăng tính hiệu quả cao với độ bền mà nó mang lại. Những chiếc tem nhôm được sử dụng nhiều cho các ngành điện, điện tử, điện lạnh, ô tô, xe máy …


Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in tem nhôm hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ năng lực cao được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tem nhôm mà bạn yêu cầu.


Tem nhôm VITDOOR


Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu đánh giá chất lượng của dịch vụ in tem nhôm chúng tôi. Khi đến với Thiên Lương bạn sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lí nhất.

 

Trong thời gian sử dụng dịch vụ in tem nhôm của Thiên Lương, mọi ý kiên đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

 

             - Tem nhãn mác Decal in số nhảy mã vạch dữ liệu thay đổi biến đổi.


              - Tem nhãn mác Logo nhôm kim loại - Lựa chọn tốt nhất.

 

              - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

             - Tem nhãn mác Logo inox đồng nhôm kim loại in khắc ăn mòn ép nổi.

 

             - Tem nhãn mác Decal nhựa nút nhấn nổi làm miếng dán bàn phím bảng điều khiển thiết bị.

 

             - Phím bấm màng nhựa, tem nhãn mác Decal mặt PET.

 

             - Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.

 

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.


 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.



 

 


Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 6 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay