In nhãn mác quần áo giá rẻ tại Hà Nội

 

 

Nhãn mác quần áo những chi tiết nhỏ nhưng là một phần quan trọng và không thể thiếu của mỗi bộ quần áo dù là quần áo giá rẻ hay quần áo cao cấp.


>> In nhãn mác cho tivi

 

nhan mac quan ao1

In nhãn mác quần áo giá rẻ tại Hà Nội

 

Với những sản phẩm thời trang đặc thù như quần áo, dày dép, thắt lưng, túi xách một điều không thể thiếu được đó chính là những chiếc nhãn mác quần áo. Chúng có tác dụng phân loại bổ xung thông tin cho khách hàng giúp khách hàng có thể tìm và lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra những chiếc nhãn mác còn thể hiện thương hiệu của công ty đối với sản phẩm đó, quảng bá hình ảnh, thương hiệu một cách hiệu quả, tránh tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường. Điều này là điều kiêng kị đối với ngành thời trang.

 

Với người mua điều đầu tiên mà họ xem đó chính là nhãn mác của bộ quần áo mà họ quan tâm, điều đó đã chứng tỏ nhãn mác quần áo quan trọng thế nào đối với sản phẩm thời trang. Khi sản phẩm được gắn những chiếc nhãn mác nó sẽ tạo lên cái nhìn chuyên nghiệp hơn về sản phầm và thúc đẩy thương hiệu của chính công ty.

 

nhan mac quan ao 2

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in nhãn mác quần áo hàng đầu tại Việt Nam với những phong cách hiện đại chuyên nghiệp nhất. Với mỗi sản phẩm quần áo thời trang mà bạn tạo ra hãy để chúng tôi giúp bạn có được những chiếc nhãn mác quần áo đẹp, sang trọng làm nổi bật sản phẩm của bạn hơn nữa mà chỉ cần lượt qua khách hàng cũng có thể nhận ra thương hiệu của công ty bạn.

 

nhan mac quan ao 3

 

Với công nghệ in hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, tận tâm sẽ giúp đáp ứng tất cả những nhu cầu mà khách hàng mong muốn về nhãn hiệu của bạn. Những bộ quần áo của bạn được gắn những chiếc nhãn mác quần áo của chúng tôi sẽ nâng cao được giá trị sản phẩm của bạn. 

 

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn về nhãn mác quần áo như: mác tên, mác size, mác thành phần, mác hướng dẫn sử dụng.... Trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:


 

            - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.

 

            - Tem nhãn thời trang quần áo bằng chất liệu da.

 

            - Mặt nạ, nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.

 

            - Tem dẻo phủ keo nổi thủy tinh EPOXY.

 

            - Tem silicol, cao su nhựa dẻo.

 

            - Tem nhãn mác trên vải, lụa, Satin.

 

            - Tem nhãn nhôm làm mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.

 

            - Tem logo dập nổi cho thiết bị bằng công nghệ nhôm phay xước.

 

            - Tem nhãn làm mác máy bơm, động cơ, mô tơ điện.

 

             - Tem nhãn Decal nhựa, Decal trong, Decal 7 mầu, Decal vỡ….

 

            -  Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.


    THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


Related news items:
Newer news items:
Older news items:

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 14 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay