Thiết kế nhãn vỏ chai

 

 

Nhãn chai có thể tạo nên sự tác động rất lớn với cái cách người dùng nếm trải hương vị của sản phẩm. Đó là lý do tại sao những công ty lớn như Coca-Cola và Budweiser tiêu tốn hàng triệu đô la vào việc thiết kế và ( perception testing - mình dịch đại là đánh giá nhận thức người dùng :D ) đánh giá nhận thức người dùng trước khi công bố một sản phẩm với cái nhãn mới. Do đó, tầm quan trọng của cái nhãn không thể không nhắc đến trong việc thành công hay thất bại của sản phẩm đồ uống.

 

water-lable-1

 

Nhờ vào cái nhãn, các bạn có thể phân loại được sản phẩm của mình thuộc dạng nào. Màu xanh lá và font chữ thân thiện với môi trường thường được dùng cho các loại thức uống dinh dưỡng. Hoặc bạn có thể phân loại sản phẩm thức uống thể thao bằng hình ảnh của vận động viên và font chữ mạnh mẽ, sôi nổi. Hay một loại bia đáng tin cậy với font chữ có chất liệu gỗ và hình ảnh liên quan.

 

Có rất nhiều sản phẩm hiện nay mà kể hoài cũng không hết. Cách bạn sử dụng nhãn trên vỏ chai để phân loại sản phẩm hoặc và nhắm đến đối tượng người dùng như thế nào là hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn. Không hề có giới hạn trong thiết kế nhãn chai !!!

 

NHÃN CHAI NƯỚC

 

Nếu bạn đang thiết kế vỏ chai cho một thương hiệu, hay đặc biệt quan tâm đến cái nhãn. Nó có thể quyết định sản phẩm đó có thành công hay không !

 

Nếu bạn đã có ý tưởng về vỏ chai, hãy bàn bạc kỹ lưỡng với công ty sẽ gia công nhãn cho vỏ chai. Bởi vì những loại chất liệu vỏ chai khác nhau sẽ cần những loại nhãn khác nhau. Nếu bạn dùng chai có vỏ nhẵn hoặc trơn láng, nhãn đóng trên chai sẽ hoàn toàn khác với chai vỏ sần sùi.

 

1 công ty đóng nhãn chai lớn và chuyên nghiệp là công ty có khả năng giải quyết được tất cả vấn đề đóng nhãn trên tất cả các loại chất liệu vỏ chai khác nhau.

 

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thiết kế vỏ chai, cũng phải bàn bạc với công ty đóng nhãn. Và thường thì họ sẽ có đề nghị về ý tưởng thiết kế nhãn rất hay. Thậm chi ít ra họ có thể đưa bạn xem 1 thiết kế nhãn thành công mà họ đã từng làm trước đây.

 

1 cái nhãn chai tốt thường làm từ vật liệu gần như là chống thấm nước. Thậm chí nó có thể không bị hư hại khi để trong điều kiện nhiệt độ thấp như các tủ đông.


Xem thêm:


            -  Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.

            

            - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.


                - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

  

            - Tem nhãn mác quần áo.

 

            - Tem nhãn mác Decal mặt máy dùng cho hệ điều khiển máy móc.

 

            - Tem  chống hàng giả QR Code

 

  - Tem nhãn mác logo nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn bằng da.

 

             - In tem nhãn mác decal số nhảy dữ liệu thay đổi.

 

             - Tem nhãn mác logo Đồng, Nhôm, Inox.

 

             - Tem nhãn mác mica, Name plat tủ bảng điện.

 

              - Tem nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.



 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 



 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay