In tem nhãn nội thất ở đâu?

 

 

Tem nhãn nội thất là thứ không thể thiếu trên bất kỳ một loại sản phẩm đồ nội thất nào. Với từng loại sản phẩm nội thất lại cần có những loại tem nhãn riêng cho phù hợp.


>> In tem nhựa phím nổi cho các loại máy móc công nghiệp


tem nhan noi that 1

In tem nhãn nội thất ở đâu?


Đồ nội thất cũng như mọi sản phẩm khác trên thị trường đều cần phải có  những chiếc tem nhãn để khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm. Từ lâu những chiếc tem nhãn nội thất đã không còn quá xa lạ với người dùng. Đây cũng là thứ đầu tiên mà người mua quan tâm khi thăm quan sản phẩm trước khi có ý định mua chúng.

 

tem nhan noi that 2

 

Trên chiếc tem nhãn nội thất có thông tin của sản phẩm, thông tin nhà sản xuất, thương hiệu, cùng lời khẳng định chất lượng. Người mua sẽ dựa vào những thông tin trên để đánh giá chất lượng của sản phẩm. Với từng loại chất liệu cũng như sản phẩm nội thất, vị trí cũng như công năng mà việc sử dụng loại tem nhãn nội thất khác nhau cho phù hợp. Ví dụ như những sản phẩm nội thất, bàn ghế, tủ đỡ, kệ được làm bằng chất liệu nhôm, inox cần được sử dụng loại tem nhôm, có thể là nhôm xước để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời tăng độ bền, tránh làm hỏng hay cào xước trong quá trình vận chuyển.

 

tem nhan noi that 3

 

Tìm nhà cung cấp dịch vụ in tem nhãn nội thất có chất lượng cùng sự uy tín ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp, công ty đặt ra. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các sản phẩm nội thất của bạn.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cùng tinh thân hăng say, nhiệt huyết trong công việc, hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tem nhãn nội thất có chất lượng, phù hợp nhất với sản phẩm nội thất của bạn. Mang lại cho sản phẩm nội thất tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm.

 

Trong thời gian sử dụng dịch vụ in tem nhãn nội thất của Thiên Lương, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:


                  - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

             - Tem nhãn mác logo Đồng, Nhôm, Inox.

 

             - Tem nhãn mác mica, Name plat tủ bảng điện.

 

              - Tem nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.

 

              - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

              - Tem nhãn mác trên chất liệu vải, lụa, Satin.

 

              - Tem nhãn mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.

 

              - Tem nhôm phay vân xước.



   THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.



Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay