Những lưu ý để thiết kế card visit chuyên nghiệp - ấn tượng

 

 

Card visit (hay còn gọi là danh thiếp) được xem như là một profile thu nhỏ giúp khách hàng, đối tác biết bạn là ai, bạn đại diện cho cái gì. Vì vậy, thiết kế card visit cần phải chuyên nghiệp và ấn tượng để giúp người xem dễ dàng nắm bắt thông tin hơn. Vậy cần lưu ý những gì để có thể thiết kế được một mẫu card visit chuyên nghiệp và ấn tượng?

 

 

 

Thông tin cần có khi trên card visit

Thông thường, bước đầu tiên của việc thiết kế card visit là bạn cần xác định rõ thông tin và các mục chi tiết cần ghi trên tấm danh thiếp. Những phần thông tin này cần đảm bảo tính chính xác, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ, cơ bản bảo gồm những mục sau:

  • Tên công ty: Thiết kế card visit chuyên nghiệp nên có cả tên công ty bằng tiếng anh, đi kèm cả biểu tượng và logo công ty để thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp của công ty mình.
  • Các khẩu hiệu, slogan: Đây là phần thông tin khá quan trọng nhưng hiện nay, nhiều đơn vị thiết kế card visit lại thường “quên” cho vào tấm danh thiết.
  • Họ tên đầy đủ của chủ nhân tấm danh thiếp.
  • Chức danh công việc.
  • Thông tin liên hệ bao gồm số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ…

Tuy nhiên, những thông tin cơ bản này có thể được lược bỏ đi nếu bạn thấy quá nhiều và không cần thiết. Nên dựa vào đối tượng khách hàng mục tiêu của mình để lựa chọn sao những thông tin sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế card visit nhìn phải ấn tượng và chuyên nghiệp

Ngoài việc thể hiện đầy đủ thông tin của cá nhân, doanh nghiệp thì sự chuyên nghiệp và ấn tượng trong thiết kế card visit rất quan trọng. Bởi khi khách hàng cầm chiếc danh thiếp của bạn, họ sẽ cần có những thông tin chắc chắn về ngành nghề kinh doanh và cách thức liên hệ với bạn. Hãy tạo cho chiếc card visit của bạn trông thật chuyên nghiệp và ấn tượng để thể hiện đẳng cấp, uy tín của mình ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên!

Bạn cũng có thể tham khảo những cách trình bày chuyên nghiệp ở các trang mạng điện tử hoặc những mẫu card visit có sẵn. Nhưng cần phải xác định đâu là phần quan trọng bạn muốn làm nổi bật nhất trên card visit của mình.

Ngoài ra, khi in card visit, bạn nên tham khảo ý kiến thiết kế của những người có chuyên môn, tay nghề cao hoặc tìm đến những cơ sở thiết kế và in card visit chất lượng để đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình.

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.

              -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 6 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay